Spánn here I come!!

Klukkan er 5:16 og núna eru um það bil 20 mín þar til ég legg af stað upp á flugvöll með fjölskyldunni! Við erum að fara til Spánar í tvær vikur :-) Þvílíkt fjör. Ég er að fara til Spánar í fyrsta sinn og hlakka ekkert sma til að sjá allt! 
Ég fékk aldeilis skemmtilegt sms í morgun um að eitt af bikiníunum mínum væri komið! Ég sem var ekki að búast við því fyrr en eftir allavega viku í viðbót, en já mjög skemmtilegt að það skildi koma svona á sama degi og ég er að fara! Þannig ég fæ að vera í nýja bikiníinu mínu úti! Jeijj! Svo verða undirfötin mín og hitt bikiníið örugglega komið þegar ég kem til baka :-D En lengra verður þetta ekki í bili, ég mun reyna að blogga eitthvað úti :-D Þar til næst... Blessó!



Hér sést sæta sundlaugin fyrir framan húsið :-) Svo er ströndin 5 min frá 


Engin ummæli:

Skrifa ummæli