Smá árangur :-)

Hæææj! 
Ég er búin að vera stússast mikið síðustu daga, loksins... Loksins! Byrjuð í ökunámi og gengur jú bara frekar vel :) Í dag eru bara 10 dagar þangað til ég fer til Spánar með familí og ég get ekki beðið! Lyggja bara á ströndinni með bók í hendi og slaka á... aaah sannkölluð paradís. 

Ég er búin að vera dugleg að mæta í ræktina og gera auka cardio! Þessi blessaða stigavél... Svona love/hate relationship... Ekki satt? 
Ég fór í fitumælingu í fyrradag og er ég komin úr 20,5% fitu niður í 17,9% á tveimur vikum :-D Þvílík gleði! Og núna er það bara gefa allt í botn! Mætti einmitt eldhress í morgun og tók brennsluæfingu, manni líður alltaf svo vel eftir á, bætir daginn þvílíkt :-) Svo tók vinnan við, ökuskóli 1 og svo bíó með Ólöfu minni á Noah, þrusuflott mynd! Mæli með henni.

Í síðustu viku var ég svo módel hjá Önnu sætu sem er núna útskrifuð sem förðunarfræðingur frá nýja geðsjúklega flotta Reykjavík Make up School hjá Söru og Sillu snillingum. Þetta var mjög skemmtilegt og var ég ÖLL útí glimmeri eftir þetta vegna þess að ég átti að blása hrúgu af glimmeri úr lófunum á mér :-D En nóg í bili! Blessó

Hér er ein vikugömul, smá árangurs :)

Þessi er eftir Arnold og er úr lokaverkefninu hennar Önnu :) Nóg af glimmeri eins og þið sjáið!

Alveg glimmrandi-hress að vanda! Haha

 Og svo í endan er ein sæt af mér og Kamillu á leiðinni á æfingu :)



Engin ummæli:

Skrifa ummæli