Lífið er leikur, það er ekki alltaf hægt að vinna...


Góða kvöldið! 

Nú eru að skella á prófin góðu og tilhlökkunin í hámarki! Eða hitt og heldur. 

Þessi tími árs reynist mjög erfiður fyrir marga en það er um að gera að reyna að hafa þetta sem léttast og þægilegast! Reyna að ná góðum svefn, skipuleggja sig vel og sinna öðrum hlutum líka ef tími gefst.

Ef það er eitthvað sem við unga fólkið klikkum oft á í prófum þá er það mataræðið... Líf manns verður bara eitt ''sukk!,,. Þegar prófin eru höldum við að það eigi að leyfa sér og fá sér nóg af pizzu og nammi, til að lifa þetta af. En þetta er auðvitað stór misskilningur og þurfum við Prótein og góða næringu fyrir heilann svo að það sé auðveldara og betra að læra! Erfitt ég veit, en þér mun örugglega ganga betur ef þú heldur heilbrigðinu áfram! Og plús! Erum við ekki öll að reyna að koma okkur í ''sumarformið,,?
Þá er prófloka-sukk ekki málið! :)

En að öðrum hlutum!
Í dag skrifaði ég undir samning hjá Hárlengingar.is og munu þau passa upp á að hárið mitt sé sem fallegast í Nóvember :)
Svo er ég nýlega orðin ljóshærð og það er mjög mikil breyting fyrir mig en ég er að fíla það í botn!  GO blonde! haha :)

Triangl sendingin mín kom um daginn og vá hvað ég er ánægð! Allt smellpassar og er bara fáranlega fallegt :) Þau eru svo æðisleg að styrkja mig svona og passa upp á að ég geti verið í fínu bikiníi og nærfötum! Eitt stórt Love á þau:*




Og ekki nóg með það heldur er Véve sendingin á leiðinni! En þau sendu óvart vitlausa sendingu síðast haha, smá bögg en maður lætur ekkert svona vera að koma sér úr jafnvægi ;)!
Og svo eitt að lokum!
  Ég er byrjuð hjá Jóhanni V. Norðfjörð í þjálfun (Fitness Akademíunni) og það er alveg frábært! Þvílíkur snillingur sem þessi maður er.




Er eitthver áhugi að  ég byrji að gera make-up tutorials aftur? :)
https://www.youtube.com/user/Moabeautyy

Endilega verið duglegri við að kommenta og láta mig vita hvað þið viljið að ég bloggi um! :) Það er alltaf svo gaman að fá ólíkar uppástungur.

xxx Moeidur


1 ummæli:

  1. Jááá byrjaðu að gera video á youtube aftur! Ekki bara makeup endilega :)

    SvaraEyða